❄☁️Vì đi Sapa rẻ quá nên review 1 chút để các bạn có động lực săn mây nhé ☁️ Mình cùng 4 người bạn nữa hẹn nhau đi Sapa lâu lắm rồi mà chưa có dịp Nghe đứa bạn làm du lịch bảo Sapa đợt này giảm giá cáp treo Fansipan 50% nên quyết định đặt vé đi ngay và luôn 1/ DI CHUYỂN

Mình đặt combo Sapa 3N2Đ giá 1020k/người.

kèm VMB khứ hồi ĐNHN là 1100k/người.

Review Sapa 3N2Đ

Thấy giá ổn, trước và trong ngày đi có CSKH gọi điện hỗ trợ. Cũng khá ok. 2/ CHỖ Ở

Tụi mình ở khách sạn 3 sao Golden Town, gần trung tâm, nằm trong thị trấn luôn nên tiện đi lại, phục vụ chu đáo, có cả buffet sáng, hỗ trợ thuê xe máy giao tận nơi. 3/ LỊCH TRÌNH ☘️ 1: Thị trấn Sapa Nhà thờ Đá Sun Plaza: 13h00 tới Sapa, , gởi đồ xong, tụi mình ra chợ Sapa ăn trưa (cơm rang phở bò).

14h00 về ks check in nghỉ ngơi.

16h tụi mình tới quảng trường trung tâm, check in Nhà thờ Đá Sapa, Sun Plaza :D

Review Sapa 3N2Đ

Tối xem văn nghệ chỗ quảng trường trung tâm, rồi trở về ks nghỉ ngơi. ☘️ 2: Fansipan Tụi mình mua vé đi Fansipan, đang khuyến mãi nên giá vé là 350k/người thôi.

9h sáng, di chuyển tới Sun Plaza bằng xe điện ( 6k/người/lượt), đặt vé tàu hoả Mường Hoa để lên ga cáp treo ( 50k/người/khứ hồi) Tới đây, cả bọn đi dạo quanh một vòng ( quanh đây có các khu chợ bán đồ lưu niệm, thổ cẩm, nếu các bạn thích thì có thể đi xem)

Vì đợt giảm giá nên khá đông người.

Tụi mình check in xong lên cap ( khá lâu :( ). Cáp treo đi vào trong mây đẹp lắm luôn ^^ Siêu thích Lên tới nơi nhiệt độ khá lạnh, các bạn nhớ mặc đồ ấm nhé. Đồ ăn trên này tương đối đắt, vậy nên hãy chuẩn bị trước đồ ăn trưa cho tiết kiệm chi phí nhé ^^

Chiều 4h thì tụi mình về, đi ăn tối xong về phòng nghỉ ngơi ☘️ 3: Bản Cát Cát Ngày cuối ở Sapa, tụi mình tranh thủ thuê xe máy lên bản Cát Cát chơi ( giá là 120k/xe/ngày) Giá vé vào bản là 70k/người. Trong đây không khí yên bình, thoải mái, nhiều view chụp hình cực đẹp cực xịn :D Có thuê đồ thổ cẩm chụp hình 50k/bộ tha hồ sống ảo. Trưa tụi mình về lại thị trấn, ra chợ mua một ít hạt dẻ về làm quà ( 80100k/1 ký hạt dẻ rang nha)

12h checkout, đi xe về HN xong tối bay về lại ĐN Chi phí: combo giá 1020k, vé máy bay 1100k, vé cáp treo 350k, thuê xe máy, ăn uống, vé vào bản, quà cáp khoảng 500k/người

=> Tổng chi phí khoảng 3tr/người ( kể cả vé máy bay nha :D ) Hình ảnh mình chụp nhiều lắm, mà lười edit quá Nên đăng tạm vài tấm này

Hy vọng là bài review của mình sẽ giúp ích cho các bạn.