SAPA Cái Lạnh Cuối Đông

3ngay4 đêm

bọn mình chọn cách là đêm nay ngủ trên xe để đi sapa chiến xe 23h00& sáng hôm sau đên sapa

( phương tiện đến sapa của mình là xe giường nằm của hảng inter bus lines )

SAPA Cái Lạnh Cuối Đông

5h& mặt trời đã chưa lên từ nhà xe chúng mình về khách sạn ( mình ở số 1 hoàng liên ngay trung tâm sapa và là nhà ga xe lửa để đi fan luôn ) hotel de la coupole 5 sao bọn minh xin nhận phòng sớm quản lý của khách sạn thấy tụi mình có em nhỏ nên đã sắp xếp bọn mình nhận phòng mà ko phải trả thêm phí .thơi tiếc là 2 độ uống một ngụm trà rừng lau mốt cái khăn nóng đã được chuẩn bị sẩn ko còn điều gì tuyệt vời hơn là cách đoán khách tuyệt vời như thế bọn minh lên phòng và ngĩ ngơ một tí

8h& ăn sáng với món phở ở nhà hàng suối bắc số 30 tuệ tĩnh tt sapa phở ngon (40k thix hơi ít )

9h& lên fan ( ông trời thương hiếu , ở dưới sapa thì trời sương mù ko thấy gì lên tới đỉnh thì đẹp khỏi chê) ⛰☀️☁️ nếu bạn còn trẻ thì từ ga cáp treo đi lên đỉnh bạn đi bằng tàu hoa leo núi còn đi xuống thì bạn đi bộ để cảm nhận fan và cúng chùa còn nếu bạn đi cùng người gia hay trẻ em thì minh khuya bạn nên đi lên và xuống bằng tàu hoá nhé vì đi bộ hơi xa còn phai đi bặc thang rất mệt .

12h& về lại thị trấn sapa rồi đi ăn trưa với món lẩu cá tằm giá hơi cao nhưng rất ngon 2kg5 minh làm 3 món lẩu , nướng ,chiên giòn ( đúng ngon luôn ) ( nhà hàng liên tôn số 51 xuân viên sapa)

1h30& chúng tớ bắt đầu phục công trời o quy hồ . cổng trời 1 va cổng trời 2 ( ăn thịch trâu và phai lang nướng (ngon ) bọn mình chờ cả giờ mới săn được mây☁️☁️⛅️

4h& đúng ra là trên đường về ghé thác bắc nhưng gia đình mình mệt nên về . đến khách sạn bọn mình rủ nhau đi tắm hồ bơi để cảm nhận ngoài trời 5 độ tắm hồ bơi nước âm cảm giác ra sao ( hồ bơi của hotel de la đẹp khổi chê ) ‍♂️‍♂️‍♂️

8h& anh em cùng nhau đi chợ đêm rồi ăn ở chợ đêm ( minh được quản ly ở khách sạn chỉ ăn một hàng ở chợ đêm rất ngon là từ đầu vào là quán thứ nhất bên tay trái , 3 ae nhâm nhi thử rượu bắc ôi đắng khinh khủng )

10h: về lại phòng pha cốc cafe ngồi ban công hứng sương mù của cái lạnh 4 độ củng rất thix nhưng phải măc đến 2 áo ấm .☕️

*mấy bạn đên sapa nhớ giúp mình điều này là đến sapa thì bạn đi taxi tính đồng hồ .bạn bảo khách sạn đặc giúp bạn đừng đi taxi dù giá rất đăc *.

7h& lại phải thức để đi ăn sáng . rồi bọn minh chụp chọt ở khách sạn vì nó đẹp ko góc chết

12h& mới ra khỏi đó và đi bản cát cát , đầu bản bọn minh ghé quán cafe the haven sapa campsite ( tiếc là thời tiếc ko cho bọn mình chụp hình vì quá sương mù ) rồi bọn mịnh đi xg bản để tham quan chụp hình còn thuê quần áo người dân tộc để trại nghiệm .

3h& lúc đó mới đi ăn ở quán liên tôn lần nửa vì chuyện bắt đắc dĩ để ăn lợn cập nách và thix nai vì quá đối .

5h& về lại khách sạn ở số một hoàng liên để lấy đồ bọn mình còn gởi ở đó và đi vào bản tà xùa vì đêm nay nhà mình ngu đêm ở jade hill resot .

6h& đến resot và nhận phòng ở lê tân ( trà rừng đoán khách ở đó rất ngon ) bọn mình được đưa bằng xe điện ra villa . villa rất xinh 2 phong ngủ một nhà bêp một bếp , bọn minh ngi ngơ tí rồi mấy anh em nướng khoai nướng thix trâu và trái cây để nhâm nhi vài loan bia . ở villa có chuẩn bị một lò sưởi ấm bằng củi và một vai củ phai lang với một số mức rưng mức bí .tằm 8h tối còn có 2 cô gái rất xinh mặc đồ bạch tuyết đến để gởi thư chúc ngu ngon và tặng gói bánh quy khá xinh .

một đêm hoà mình với núi rừng tây bác

8h& hôm nay thức trể tí vì trời lạnh ngu khá ngon ,

gia đình vệ sinh cá nhận rồi được xe điện đoán để đi ăn sáng , ăn xong bọn mình mượn xe đạp của resot đẹp một vòng resot chụp hình và săn mây

11h& bọn minh ra khỏi resot va đi và bản tà xùa

12h& chúng tớ ghé cầu máy nổi tiếng của bản để chụp hình rồi ăn gà nướng với hột gà long daod

1h& tiép túc bọn minh chọn quán cafe lá dao của ng dao đỏ nằm ngay giửa bản đe uống cafe và tắm lá dao đỏ ( bạn nên thử một lần , tay nghề massa ở đây khá ổn mấy cô người dao rất có lực nên làm rất oke )

4h& cả nhà về lại resot để lấy đồ và quay lại thi trấn sapa đến 6h& thì mới đến thị trấn đươc anh tài xế taxi chỉ cho một quán ăn gà 12 món rất ngon nhưng cho minh xl vì minh qen tên quan rồi . nó nằm trong một con hẻm ở kế bên bờ hồ .

7h& dạo một vòng bờ hồ rồi đi đến nhà thờ đá để khám khá

9h& tạm biệt sapa bằng một ly cacao nóng để chờ đến giờ xe chạy

11h& bọn mình về lại hà lội kết thúc hành trình sapa

* sapa còn vô vàng nơi để đến vì bọn mình khong có thời giang hẹn gặp lại cô gái sapa đẹp chết mê a trai miền tây hiếu nguyễn * Trường Giang Giang Truong Nguyễn Thảo Chi Nguyễn